12 Trang<1234>»
Cách làm món xôi bằng lò vi sóng
phan3tu90
#21 Đã gửi : 15/03/2016 lúc 07:58:41(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 09-08-2015(UTC)
Bài viết: 420

Đủ chiêu khuyến mãi, giảm giá đầu năm: Nhiều shop thời trang vẫn không... hút khách

I. iPhone 5S chính hãng giảm giá trước ngày iPhone 6 lên kệ

Việc giảm giá bán của dòng sản phẩm này là một điều thật sự dễ hiểu khi nó chỉ có ưu điểm độc nhất vô nhị là một chiếc smartphone có camera khủng nhất so với các smartphone cao cấp khác nhưng phần cứng lẫn hệ điều hành là một rào cản của dòng sản phẩm này khi tiếp cận với người tiêu dùng. Ông Nguyễn Tất Thành, GĐ Bến xe Giáp Bát (Hà Nội) cho biết, sau lần giảm giá xăng trước (7/11), tại bến chỉ có 6 đơn vị (dự trên 18 tuyến chuyên chở) đã giảm giá cước, chiếm chưa đến 10% tổng số doanh nghiệp (DN) có xe qua bến. Thu mua trứng vịt phức tạp hơn nhiều so với trứng gà. Tuy vậy, vị này cũng cho biết, với giá 9 triệu đồng mà Xperia Z Ultra đang sở hữu là một mức giá rất tốt so với những gì mà dòng sản phẩm này trang bị và đây sẽ là một sự tuyển lựa tốt trong thời điểm này.

Đàm đã chọn được những món đồ bằng lòng như túi xách, giày, xống áo từ các thương hiệu thời trang cao cấp như Versace, Salvatore Ferragamo, Burberry, Bally …. Hiện tại, đơn vị Mai Nguyên cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và liên tục điều chỉnh giá bán cho từng model nhằm kích cầu và giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm trong những ngày cuối năm. Tuy nhiên, không ít cửa hàng đã chấp thuận “phá giá” xuống còn 80 nghìn đồng. Theo Thanh Hà VTCNews Xem thêm :siêu thị, hà nội, đống đa, hạ, giảm giá, nguyễn lương bằng, xã đàn, thanh lý, chị thu hiền, cao to. Các dịch vụ trọn gói như: làm cổng bóng, cho thuê cháp, đồ ăn hỏi, phông xốp, in thiếp cưới… đều được đưa ra mức giá thấp hơn so với mọi năm nhưng vẫn ế ẩm”. Đổ xăng tại cây xăng trên đường Nguyễn Lương Bằng HN.

II. Hàng may mặc: mới cũng giảm giá

Queen Plaza Quận 1 : 242 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Tham khảo thêm tại website: www. Tuy nhiên khi được hỏi Hà An, một thành viên trong nhóm chia sẻ: “ Bọn em là sinh viên nên không rủng rỉnh tiền để đi máy bay. Đó là chưa kể việc iPhone hàng xách tay vẫn chưa được bảo hành tại Việt Nam và nếu có những rủi ro xảy ra, người dùng phải tự “gánh chịu”. Lenovo A850 nổi trội với kích thước màn hình lớn 5. Từ 21/10 – 4/11/2012, Viettelstore triển khai chương trình Lễ hội Smartphone giảm giá lớn, tặng quà lớn dành cho khách hàng mua điện thoại.

Một chậu hoả hồng như thế này có giá làng nhàng 50 nghìn đồng Một người làm vườn bên gốc mai thế, năm mai mốt nở sớm nên giá mai theo đó cũng giảm khá nhiềuQuất vẫn là một trong những mặt hàng cây cảnh hút kháchNhững cành mai như thế này có giá thấp nhất 100 nghìn đồng dù rằng giảm giá mạnh, song sức mua vẫn yếu ớt, do người dân có tâm lý chờ đến phút chót khi giá được "giảm hết cỡ" mới mua. Đại diện Siêu thị Lotte Mart cho biết giá xăng dầu từ đầu năm đến nay nhiều lần giảm nhưng nhìn chung các nhà cung cấp ở các ngành hàng đa số đều không giảm giá. Đến nay, sau 1 năm ra mắt website thiebiluutru. Cụ thể, nhóm 1 có cự ly dưới 500 km; nhóm 2 có cự ly từ 500 km đến dưới 850 km; nhóm 3 có cự ly từ 850 km đến dưới 1.Kích cầu cuối năm bằng cách giảm giá hay khuyến mãi đã cuốn một khối lượng lớn khách hàng, có thể tăng gấp đôi so với ngày thường. vn thực hiện chương trình khuyến mại “Giá thổi bay, quà liền tay”.

III. Google giảm giá tối thiểu các vận dụng Android tại Việt Nam

Mỗi lượng vàng sáng nay tiếp giảm giá so với đầu tuần, có doanh nghiệp cho biết không chỉ vắng nhà đầu tư lớn mà thị trường thậm chí còn lác đác khách lẻ tham gia mua bán. Sự kiện giảm giá hàng hiệu được mong chờ nhất trong năm VStyle’s Private Sale đã chính thức trở lại Tp. Lumia 900 trội với phong cách thiết kế kiên cố của Nokia, tuy nhiên nhược điểm của máy là có cấu hình yếu nhưng vẫn đủ chạy mượt mà nền móng Windows Phone 7 trên đó. Nét nổi bật của chương trình khuyến mãi tháng này, Quý khách hàng mua sản phẩm laptop bất kỳ sẽ được tặng ngay túi xách và chuột quang. Theo chuyên gia phân tách Pan Jiutang, dựa vào các nguồn tin gần đây, có thể thấy rằng Samsung dự kiến sẽ giảm giá bán của dòng điện thoại chủ đạo của mình trong năm tới là Galaxy S7. opmart cho biết thêm, nhằm giảm áp lực tiêu và giúp người tiêu dùng mua sắm hà tằn hà tiện để chuẩn bị một cái Tết sung túc, đầy đủ thì từ nay đến Tết, Co.

Tìm hiểu thêm: Mã giảm giá Zalora

Diễn biến giá xăng RON 92 từ đầu năm 2014 đến nay. Nastro là cửa hàng thời trang cao cấp tại Khách sạn New World, TP HCM quy tụ những thương hiệu nổi danh thế giới như Gucci, Dolce&Gabbana, Dsquared2, Philipp Plein, Car Shoe… Đây là lần đầu tiên Nastro giới thiệu đến tình nhân thời trang hàng hiệu Hà thành những sản phẩm mới từ các thương hiệu thời trang Italy với chương trình giảm giá đặc biệt dành cho các sản phẩm túi xách, giày dép, phụ kiện, đầm váy, quần áo. Microsoft cũng giảm giá 3 smartphone tầm trung là Lumia 730 Dual sim, Lumia 625 và Nokia XL với các mức tương ứng là 200. Không chỉ giảm giá đồ trái mùa, các cửa hàng thời trang còn mạnh bạo giảm giá sốc áo quần mùa đông. Liệu họ còn trụ được đến bao giờ?. Z2 chạy HĐH Android 4.
phan3tu90
#22 Đã gửi : 15/03/2016 lúc 04:52:52(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 09-08-2015(UTC)
Bài viết: 420

Thời gian gần đây, có khá nhiều người để ý đến coupon tiki, bởi vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn về trang thương mại điện tử Tiki cũng như cách tìm mã khuyến mại Tiki đơn giản nhất.

Trang bán hàng qua mạng Tiki.vn được thành lập năm 2010, trong vài năm đầu họ là đơn vị bán sách qua mạng khá thành công và chỉ bán mặt hàng chủ đạo là sách. Hai năm trở lại đây, Tiki đã triển khai thêm nhiều hàng hóa khác, phục vụ đời sống hàng ngày của người tiêu dùng. Các sản phẩm được đánh giá cao tại Tiki không chỉ có sách mà còn có thiết bị điện tử, đồ chơi trẻ con, làm đẹp hay nhà cửa đời sống. hơn nữa, Tiki còn được đánh giá cao về Tốc độ giao hàng và chế độ đổi trả, chăm sóc khách hàng.

Các chương trình khuyến mại và giảm giá tại Tiki.vn cũng được tung ra khá thường xuyên, bên cạnh đó là các chương trình tặng quà vào các dịp khai trương hoặc các ngày đặc biệt. Mỗi khi Tiki ra các chương trình khuyến mại hay mã giảm giá Tiki thì người tiêu dùng chúng ta sẽ được hưởng lợi nhiều nhất, tùy thuộc vào nhu cầu tiêu dùng thực tiễn của người mua hàng.

mặc dầu liên tục cung cấp các coupon tới khách hàng nhưng bạn khó có thể nhìn thấy các mã giảm giá Tiki nếu bạn chỉ đơn giản là truy cập vào trang chủ của trang web này. Để tìm được các mã giảm giá Tiki tốt nhất, bạn có thể truy cập vào các trang tổng hợp mã giảm giá Tiki đang rất nhiều hiện nay. Chẳng hạn trang mã giảm giá Tiki này.



Tại một thời gian nào đó bạn có thể nhìn thấy nhiều coupon Tiki khác nhau, nhưng bạn chỉ có thể dùng một trong các mã khuyến mại đó mà thôi. cho nên, bằng việc xem các trang tổng hợp mã giảm giá đã nêu trên sẽ giúp bạn quyết định dùng mã giảm giá phù hợp nhất. Sự phù hợp ở đây là quan trọng vì mỗi mã giảm giá có thể vận dụng cho toàn bộ các mặt hàng nhưng phần lớn chỉ ứng dụng cho một nhóm mặt hàng cụ thể. nên bạn sẽ thấy rằng không phải mã giảm giá Tiki nhiều nhất đã là phù hợp nhất.
wthoinay9
#23 Đã gửi : 15/03/2016 lúc 08:23:21(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 14-02-2015(UTC)
Bài viết: 420

Hôm nay Lazada chính thức chạy khuyến mãi mừng 4 năm phục vụ tại thị trường Việt Nam. MGG Xin gửi bạn vài khuyến mãi HOT mà mình thấy "OK" trong sự kiện này nhé.
1) Có rất nhiều mã giảm giá Lazada trong sự kiện này với nhiều mức ưu đãi khác nhau

Mời bạn....







wthoinay9
#24 Đã gửi : 15/03/2016 lúc 08:24:23(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 14-02-2015(UTC)
Bài viết: 420

Hôm nay Lazada chính thức chạy khuyến mãi mừng 4 năm phục vụ tại thị trường Việt Nam. MGG Xin gửi bạn vài khuyến mãi HOT mà mình thấy "OK" trong sự kiện này nhé.
1) Có rất nhiều mã giảm giá Lazada trong sự kiện này với nhiều mức ưu đãi khác nhau

Mời bạn....







wthoinay9
#25 Đã gửi : 16/03/2016 lúc 06:42:22(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 14-02-2015(UTC)
Bài viết: 420

Hôm nay Lazada chính thức chạy khuyến mãi mừng 4 năm phục vụ tại thị trường Việt Nam. MGG Xin gửi bạn vài khuyến mãi HOT mà mình thấy "OK" trong sự kiện này nhé.
1) Có rất nhiều mã giảm giá Lazada trong sự kiện này với nhiều mức ưu đãi khác nhau

Mời bạn....







sTEvEnNgUyEn2
#26 Đã gửi : 16/03/2016 lúc 11:19:23(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 24-09-2015(UTC)
Bài viết: 420

River City là d án phc v cho phân khúc cao cp có ch đu tư là CTCP An Gia land s được chính thc m bán vào ngày 12/5/2016.



Dự án được trang bị các tiện ích nội khu vô cùng hoành tráng như hồ bơi, trung tâm thương mại 5 tầng, bãi đậu xe 2 tầng,…tại cả 2 block nhà 33 tầng và 27 tầng với tổng số căn hộ lên đến 1905 căn có giá bán khoảng từ 33 triệu đồng/m2 hoàn thiện nội thất (chưa VAT).Từ River City, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến chợ Bến Thành khi chưa đầy 5 phút, hoặc đến với các khu vực trung tâm khác của Sài thành chỉ trong thời gian khá ngắn như quận 7, quận 2, quận 3, quận 5,…Vị trí đắc địa có sông có cây đã tạo nên một tầm nhìn đầy mỹ quang

Theo dự định, River City sẽ được hoàn thành và tiến hành giao nhà vào tháng 8 năm 2017, với thời gian xây dựng là 2 năm, đặc biệt, dự án có sự góp mặt của Tập đoàn An Gia land trong phần thiết kế.

Xem thêm : dự án river city
KxnDicK21
#27 Đã gửi : 16/03/2016 lúc 12:05:50(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 11-05-2015(UTC)
Bài viết: 420

River City s chính thc m bán d án khu căn h cao cp River City khu d án có ch đu tư là An Gia land vào ngày 12/5/2016 ti.



River City được xây dựng với các tiện ích nội khu cực kỳ cao cấp như hồ bơi, trung tâm thương mại 5 tầng, bãi đậu xe 2 tầng,…ở cả 2 block với quy mô một block 33 tầng và một block 27 tầng với tổng số căn hộ lên đến 1905 căn có giá bán khoảng từ 33 triệu đồng/m2 hoàn thiện nội thất (chưa VAT).Khu dự án phức hợp căn hộ cao cấp tại Quận 7 này được kiến tạo tại vị trí giao thông vô cùng thông thoáng, gần kề ngay quận 1 và quận 7, di chuyển chỉ trong chớp nhoáng để đến với quận 2, quận 3,…Vị trí đắc địa có sông có cây đã tạo nên một tầm nhìn đầy mỹ quang

Và ngôi nhà trong mơ River City sẽ được thiết kế bởi một Tập đoàn danh tiếng An Gia land .

Xem thêm : dự án river city
ngynphan13
#28 Đã gửi : 16/03/2016 lúc 12:50:47(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 04-08-2015(UTC)
Bài viết: 420

Trang bán hàng online Deca là một trang bán hàng khá uy tín hiện giờ, đây là dự án bán hàng qua mạng của Công ty 24h, đơn vị chủ quản của báo báo mạng khá nổi tiếng hiện nay.

Trang bán hàng điện tử Deca được biết đến nhiều nhất với các mặt hàng cho Bà mẹ và Trẻ em, hàng may mặc, đồ lót, sản phẩm làm đẹp và các đồ cho thú cưng của bạn. Các hàng hóa được bán trên Deca là những doanh nghiệp cung ứng hàng hóa đã được Deca làm việc kỹ lưỡng để bảo đảm hàng hóa đến tay người mua có chất lượng tố.

Cũng giống các mô hình bán hàng qua mạng không có cửa hàng khác, Deca cũng khá thường xuyên cung cấp các mã giảm giá Adayroi.com hấp dẫn để hấp dẫn người mua sắm qua mạng. Việc sử dụng các mã mua hàng giá rẻ này khi mua hàng một cách hợp lý sẽ giúp bạn giảm được đáng kể chi phí mua sản phẩm mà bạn đang cần. Các mã khuyến mại của Deca có đặc điểm là có thời hạn dùng rõ ràng và có số lượng cụ thể. Điều nay có tức là khi hết coupon thì dù giá trị dùng vẫn còn nhưng bạn sẽ không thể sử dụng được nữa. Điều này làm tăng giá trị của mã mua hàng Deca đối với khách hàng. Một điểm khác nữa là mã khuyến mại Deca thường có nhiều mức giá trị khác nhau tùy theo giá trị đơn hàng mà người mua hàng sẽ mua, càng mua nhiều thì càng có cơ hội sử dụng mã mua hàng giá trị cao hơn. Cơ chế linh hoạt này cũng là một điểm tốt khác mà bạn nên lưu ý khi đặt mua tại Deca.vn.



Là trang bán hàng trên Internet với hàng chục nghìn loại hàng hóa và hàng trăm danh mục khác nhau, nên bạn cũng khó có thể có cái nhìn tổng quát về các mã giảm giá đang chạy tại Deca.vn nếu nhìn vào trang chủ của họ. Vậy hướng giải quyết ở đây là gì?

Tôi thường vào các trang thông tin tổng hợp coupon Deca, đây là những địa chỉ mà bạn có cái nhìn tổng hợpt hơn về các mã khuyến mại đang có hiệu lực cũng như mã giảm giá nào giá trị nhất, coupon đang vận dụng cho danh mục hàng hóa nào.

Sử dụng mã giảm giá tại Deca bạn cũng cần lưu ý rằng bạn chỉ được dùng một coupon một lần duy nhất cho một user mua hàng. bởi vậy nếu bạn muốn sử dụng lại một coupon nào đó thì bạn sẽ phải dùng một tài khoản mua hàng khác. Ngoài ra, chỉ có thể sử dụng một trong các mã khuyến mại khi đặt hàng, điều này hoàn toàn giống với các trang bán hàng trên Internet khác, vì đơn giản nếu bạn có thể dùng nhiều coupon cùng lúc thì có thể bạn sẽ không phải trả phí tổn cho hàng hóa đang mua! Điều này là không thể xảy ra.
wwthoidaimoi2016
#29 Đã gửi : 18/03/2016 lúc 01:45:40(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 30-01-2016(UTC)
Bài viết: 420

up up phụ chủ thớt chúc thớt Đk. thông tin cũng ok đấy.

----------

thung loc mo
sTEvEnNgUyEn2
#30 Đã gửi : 18/03/2016 lúc 05:23:16(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 24-09-2015(UTC)
Bài viết: 420

Căn hộ tiện nghi Diện tích trung bình trên các ngôi hộ được xây dựng rất độc đáo, toàn bộ các căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đã đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu cần thiết của các người sử dụng. Bên cạnh đó, diện tích nhiều phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ được sắp xếp chức. ( Click xem thêm: Căn hộ Quận 7 cao cấp ) Hơn nữa, một số hộ gia đình từ 2 đời trở lên tự do tìm 2 ngôi nhà liền nhau để tiện cho việc nối liền. Song song những cặp đôi mới cưới và đang yêu có thể lựa chọn ngôi hộ Penhouse, môi trường sống tuyệt đẹp giúp cho những người đang yêu có những phút giây lãng mạn bên nhau. Điểm nhấn phong thủy Không giống với những căn nhà chung cư khác nhau, chủ đầu tư Quận 7 đặc biệt chú ý đến phong thủy trong từng ngôi hộ, toàn bộ rất nhiều ngôi hộ đều được thiết kế cửa sổ giúp đón ánh sáng tự nhiên với gió trời, song song trong khi bạn nhìn ra bên ngoài cửa sổ, sẽ thấy nét đẹp nên thơ của con sông Sài Gòn và sự náo nhiệt của Sài Gòn. ( Click xem thêm: Quận 7 Quận 7 ) Những suy nghĩ kỹ lượng của chủ đầu tư đã đem lại cho dự án một nét đẹp huyền hoặc, thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Vị trí thuận tiên, môi trường sống xanh Được đặt tọa lạc ngay tại khu vực “vàng”, dự án căn hộ River City mang lại một môi trường sống đẳng cấp, đầy tiện ích và hài hòa cùng thiên nhiên. Nằm cách con sông Sài Gòn chỉ 200m, quý khách thoải mái hưởng thụ một không gian sống mát mẻ trong nhiều ngày nắng nóng, bên cạnh, hòa hợp cùng phong cách sống đương đại và sự kết nối trực tiếp của trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall lớn nhất TPHCM với Nhà ga Metro số 7 - Nhà ga An Phú của tuyến tàu điện số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Bên cạnh đó, dự án River City được xây dựng trên quy mô đảm bảo cho người dân một cuộc sống đầy đủ tiện ích cùng các hệ thống bao gồm siêu thị Metro An Phú, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi,… - Sàn giao dịch bất động sản An Gia -

xem thêm : căn hộ river city quận 7

KxnDicK21
#31 Đã gửi : 18/03/2016 lúc 05:36:16(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 11-05-2015(UTC)
Bài viết: 420

Căn hộ tiện nghi Diện tích trên từng căn nhà được thiết kế rất tinh tế, tất cả nhiều căn nhà 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đều đáp ứng được đa phần những nhu cầu thiết yếu cho nhiều quý khách hàng. Cùng với đó, diện tích những phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ được bố trí chức. ( Click xem thêm: Căn hộ Quận 7 cao cấp ) Hơn nữa, các hộ gia đình từ 2 đời trở lên tự do chọn 2 căn hộ liền kề nhau để thuận lợi cho việc liên thông. Cùng với nhiều cặp đôi mới cưới hay đang yêu nên lựa chọn căn hộ Penhouse, không gian tuyệt vời giúp cho các đôi có những giây phút hạnh phúc bên nhau. Phong thủy nổi bật Không tương tự với những căn nhà chung cư khác, chủ đầu tư Quận 7 rất để mắt đến phong thủy tại nhiều căn hộ, gần như những căn hộ đều được xây dựng cửa sổ giúp đón ánh sáng thiên nhiên với gió trời, ngoài ra trong lúc khách hàng nhìn ra bên ngoài cửa sổ, sẽ nhìn được vẻ đẹp dịu dàng của con sông Sài Gòn cùng sự náo nhiệt của trung tâm thành phố. ( Click xem thêm: Căn hộ River City ) Những suy nghĩ kỹ càng của nhà thầu đã mang lại cho căn hộ River City một nét đẹp huyền hoặc, thu hút từ khi nhìn thấy. Vị trí thuận tiên, không gian xanh Có nơi tọa lạc ngay ở chỗ “vàng”, River City mang đến một không gian sống đẳng cấp, đầy tiện ích và hài hòa cùng thiên nhiên. Có vị trí cách con sông Sài Gòn khoảng 200m, cư dân dễ dàng tận hưởng một cuộc sống thoáng mát trong những ngày nắng nóng, cùng với đó, kết hợp cùng cách sống đương đại với sự kết nối trực tiếp của Nhà ga Metro số 7 - Nhà ga An Phú của tuyến tàu điện số 1 Bến Thành - Suối Tiên và trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall lớn nhất TPHCM. Cùng với đó, dự án căn hộ River City được quy hoạch trên quy mô bảo đảm cho chủ nhân căn hộ một cuộc sống đầy đủ tiện ích cùng các hệ thống như siêu thị Metro An Phú, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi,… - Sàn giao dịch bất động sản An Gia -

xem thêm : dự án river city quận 7

StEVeNnGUyen21
#32 Đã gửi : 18/03/2016 lúc 06:03:16(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 24-09-2015(UTC)
Bài viết: 420

Căn hộ tiện ích Diện tích của mỗi căn nhà được thiết kế rất linh hoạt, hầu hết nhiều ngôi hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đã đáp ứng được hầu hết những nhu cầu thiết yếu cho mọi đối tượng quý khách hàng. Song song đó, diện tích hầu hết phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ được sắp xếp công năng. ( Click xem thêm: Căn hộ Quận 7 cao cấp ) Bên cạnh đó, những gia đình từ 2 thế hệ trở lên dễ dàng tìm 2 căn hộ liền nhau để tiện lợi cho việc nối liền. Cùng với các cặp đôi mới cưới hay đang yêu nên mua căn hộ Penhouse, không gian tuyệt vời giúp cho những người đang yêu có nhiều phút giây hạnh phúc bên nhau. Điểm nhấn phong thủy Không tương tự với các căn nhà chung cư khác biệt, chủ đầu tư Quận 7 rất chú trọng đến phong thủy của từng ngôi nhà, gần như nhiều ngôi hộ đều được xây dựng cửa sổ nhằm hướng ánh sáng tự nhiên với gió trời, hơn nữa trong khi quý khách nhìn ra ngoài cửa sổ, sẽ thấy nét đẹp đằm thắm của con sông Sài Gòn cùng sự hoạt bát của Thành phố. ( Click xem thêm: Căn hộ River City ) Các suy nghĩ kỹ càng của chủ đầu tư đã mang đến cho dự án một vẻ đẹp mê hoặc, huyền ảo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vị trí thuận tiên, môi trường sống xanh Có nơi tọa lạc ngay ở khu vực “vàng”, dự án River City mang lại một không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện ích cùng hài hòa cùng thiên nhiên. Có vị trí cách dòng sông Sài Gòn với 200m, người dân tự do tận hưởng một cuộc sống thoáng mát trong những ngày nắng gắt, ngoài ra, kết hợp cùng phong cách sống đương đại với sự nối tiếp trực tiếp của Nhà ga Metro số 7 - Nhà ga An Phú của tuyến tàu điện số 1 Bến Thành - Suối Tiên với trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall lớn nhất TPHCM. Cùng với đó, dự án River City được quy hoạch trên quy mô đảm bảo cho cư dân một môi trường sống đầy đủ tiện nghi cùng các hệ thống bao gồm siêu thị Metro An Phú, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi,… - Sàn giao dịch bất động sản An Gia -

xem thêm : chung cư river city quận 7

wthoinay9
#33 Đã gửi : 19/03/2016 lúc 04:50:14(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 14-02-2015(UTC)
Bài viết: 420

bán buôn quần áo - giày dép trẻ thơ giá tốt vnxk

Quần áo trẻ em rẻ đẹp, mẫu mới 2016 - Shop thời trang trẻ em online uy tín, giao hàng toàn quốc.

______________

Shop thời trang Ngọc Tám chuyên quần áo - giày dép trẻ em
Đ/c: 100 Hải Triều - Quán Toan - Hồng Bàng - Hải Phòng
ĐT: 0128 737 6068

https://www.facebook.com/quanaogiaydeptreem

Xem thêm Bộ đồ nỉ bông hình thú BDN01 (Vàng) https://t.co/2uHSB6nTMa
wthoinay9
#34 Đã gửi : 19/03/2016 lúc 04:53:20(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 14-02-2015(UTC)
Bài viết: 420

Đại lý thời trang trẻ thơ xuất khẩu

Sản xuất và bán buôn quần áo trẻ em
Nhận sản xuất theo đơn đặt hàng

______________

Shop thời trang Ngọc Tám chuyên quần áo - giày dép trẻ em
Đ/c: 100 Hải Triều - Quán Toan - Hồng Bàng - Hải Phòng
ĐT: 0128 737 6068

https://www.facebook.com/quanaotreemngoctam/

Xem thêm Bộ 9 Đôi Tất Vớ Trẻ Em Từ 7-13 Tuổi Bé Gái SoYoung 9SOCKS 002 7T13 GIRL https://t.co/QFZuFjhZzK
wwthoidaimoi2016
#35 Đã gửi : 19/03/2016 lúc 08:42:04(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 30-01-2016(UTC)
Bài viết: 420

up up phụ chủ thớt chúc thớt Đk. thông tin cũng ok đấy.

----------

thung loc mo
wthoinay9
#36 Đã gửi : 19/03/2016 lúc 05:52:10(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 14-02-2015(UTC)
Bài viết: 420

wthoinay9
#37 Đã gửi : 19/03/2016 lúc 07:07:04(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 14-02-2015(UTC)
Bài viết: 420

wthoinay9
#38 Đã gửi : 19/03/2016 lúc 09:19:56(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 14-02-2015(UTC)
Bài viết: 420

hàng tốt giá rẻ có dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi đảm bảo cho khách hàng. phụ bạn một tay chúc bạn ngày phát triển
________
làm visa tây ban nha

https://t.co/cX3nypKXkL
wthoinay9
#39 Đã gửi : 19/03/2016 lúc 10:45:22(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 14-02-2015(UTC)
Bài viết: 420

Mình rất thích sản phẩm này nhỏ nhắn dễ đem theo rất tiện dụng và dễ dùng
________
xin visa du lịch pháp

https://t.co/so7Q6xp33d
wthoinay9
#40 Đã gửi : 20/03/2016 lúc 08:24:27(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 14-02-2015(UTC)
Bài viết: 420

up phụ shop nào nhớ thanks em nha em là khách quen của shop đó hi hi ^^
________
xin visa thăm thân mỹ
https://t.co/3m6aaFQjJZ
Rss Feed  Atom Feed
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (9)
12 Trang<1234>»
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.