6 ĐIỀU LÀM NÊN MỘT CHUYÊN GIA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TƯƠNG LAI
longthien1511
#1 Đã gửi : 11/07/2017 lúc 02:14:31(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm:
Gia nhập: 23-03-2017(UTC)
Bài viết: 420
Man

1. GÂY ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU: Tạo cảm giác kết nối và gây thiện cảm ngay từ những phút giây trò chuyện đầu tiên với khách hàng, họ sẽ cảm thấy như là mình đã đến đúng nơi mình cần.
2. GIAO TIẾP THẬT TÍCH CỰC: Hãy luôn sử dụng những ngôn từ mang tính tích cực khi giải thích vấn đề và đưa ra giải pháp cho khách hàng, điều này sẽ luôn mang lại sự tin tưởng và an tâm.
3. HÃY THỬ LÀ KHÁCH HÀNG: Lắng nghe để hiểu ngọn nguồn vấn đề của khách hàng, hãy thể hiện sự quan tâm thấu hiểu của bạn và cho họ thấy bạn luôn có cách để giải quyết mọi vấn đề.
4. GIẢI PHÁP LUÔN QUAN TRỌNG NHẤT: Dù vấn đề là gì hãy luôn cố gắng đưa ra giải pháp cho khách hàng, sẽ rất tệ nếu bạn luôn tìm lý do để bào chữa cho khó khăn.
[​IMG]
6 điều làm nên một chuyên gia chăm sóc khách hàng tương lai
5. THÍCH ỨNG NHƯ TẮC KÈ HOA: Mỗi khách khách sẽ có những tính cách khác nhau. Bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý để thích nghi và có kịch bản giao tiếp phù hợp cho từng đối tượng.
6. ĐỪNG BIẾN MÌNH LÀ MÁY: Hạn chế sử dụng thư viện câu trả lời, tin nhắn mẫu. Hãy lưu tâm đến trải nghiệm khách hàng, đừng tạo cho họ cảm giác như đang tương tác với người máy.
Trên đây là 6 điều taichinhsinhvien.com tin rằng sẽ làm nên 1 chuyên gia chăm sóc khách hàng trong tương lai. Liệu rằng bạn có thấy mình đã thực sự hoàn thiện toàn bộ những ưu điểm trên chưa?
Nếu bạn cần 1 nơi để học hỏi thêm 1 trong 6 điểm trên, hay như bạn cần 1 môi trường để thỏa sức phát huy những kỹ năng chăm sóc khách hàng đã có được, cùng với cơ hội phát triển bản thân không giới hạn, hãy thử sức tại CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG CHUYÊN GIA TƯƠNG LAI của Công ty tài chính Uniloan Việt Nam. Với công việc ở ngạch chăm sóc khách hàng, khi tham gia chương trình bạn sẽ nhận được những đặc quyền như sau:
– Thu nhập khởi điểm có thể lên đến 8 triệu/tháng, đánh giá tăng lương lên tới 50-80%/năm, lên bậc 2 lần/năm.
– Được đào tạo chuyên môn sâu, luyện “đai đen” qua 20 khóa đào tạo từ các lãnh đạo của Uniloan Việt Nam.
– Trải nghiệm thử thách với 3 vị trí trong 12 tháng với 5 sản phẩm quốc tế tại 6 quốc gia.
– Phong cách Startup cực đoan: Thắng làm vua, thua làm hiệp sĩ, nói thẳng: Thưởng, nịnh sếp: Phạt,…
Ngoài 6 điều làm nên một chuyên gia chăm sóc khách hàng tương lai ra còn rất nhiều quyền lợi khác chưa được nhắc tới, hãy tham gia cùng chúng tôi để trải nghiệm nhé.
Nguồn: Vay vốn sinh viên ngân hàng Agribank
Vay vốn sinh viên 2016
Sinh viên vay vốn - Uniloan Việt Nam
Rss Feed  Atom Feed
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.